รวบรวมการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคาร วิธีโอนเงินจากซิมหรือโอนเงินโทรศัพท์ 2567, 2024

โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารทำได้ไหม มีวิธีการโอนเงินในโทรศัพท์อย่างไรบ้าง 2567 (2024)

เชื่อว่าในยุคที่มีแต่ความสะดวกสบายเช่นนี้ย่อมีบางคนที่เกิดนึกคิดขึ้นมาว่าแท้จริงแล้วเราจะสามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารทำได้ไหม หรือมีวิธีการโอนเงินในโทรศัพท์อย่างไรบ้าง ซึ่งวันนี้เราก็จะมาเล่าสู่กันฟังอย่างหมดเปลือก ชนิดที่แจกแจงให้ถึง 3 ธนาคารชั้นนำอย่าง กรุงไทย ออมสิน และกสิกรเลยทีเดียว

โอนเงินจากโทรศัพท์เข้าบัญชีในยุค 2567 (2024) สามารถทำได้ไหม?

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนเลือกที่จะใช้วิธีเพิ่มความสะดวกสบายให้ตัวเอง ซึ่งถามว่าปัจจุบันนี้เราสามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารทำได้ไหม? อธิบายให้เข้าใจเลยว่า

  • โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย : ไม่สามารถทำได้
  • โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารออมสิน : ไม่สามารถทำได้
  • โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย : ไม่สามารถทำได้

หรือพูดให้เข้าใจอีกครั้งว่าไม่สามารถทำได้แม้แต่ธนาคารเดียว แต่หากจะเอ่ยถึงวิธีโอนเงินจากซิมรูปแบบอื่นสามารถทำได้ เช่น โอนเงินจากบัญชีธนาคารผ่านแอพออนไลน์ต่าง ๆ เข้ามาที่เบอร์มือถือ หรือโอนเงินในโทรศัพท์ของเราไปให้อีกเบอร์ เหมือนแลกเงินกันอันนี้ได้ ดังนั้นใครอยากศึกษาวิธีโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีต้องรอในอนาคตเผื่อว่าจะมีการพัฒนาเพิ่มเติมต่อไป

การโอนเงินโทรศัพท์ไปหาอีกเบอร์มีวิธีการอย่างไร? 2567 (2024)

แม้ว่าจะไม่สามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารใดได้ แต่เราก็สามารถโอนให้อีกเบอร์ยายมฉุกเฉินเร่งด่วนได้เสมอ โดยมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ได้แก่

  • โอนเงินเครือข่ายทรูมูฟ : กด *666*เบอร์มือถือ10หลัก*จำนวนเงินที่ต้องการโอน*รหัสผ่าน# แล้วกดโทรออก (ได้เฉพาะเครือข่ายทรูมูฟเท่านั้น)
  • โอนเงินเครือข่ายดีแทค : กด *112*เบอร์มือถือ10หลัก*จำนวนเงินที่ต้องการโอน# แล้วกดโทรออก (ได้เฉพาะเครือข่ายดีแทคเท่านั้น) โดยที่เราจะมีเงินในเบอร์มือถือตัวเองไม่ต่ำกว่า 10 บาท กล่าวคือ มีเงิน 100 โอนให้อีกเบอร์ได้ 90 บาท เป็นต้น
  • โอนเงินเครือข่าย AIS : กด *140*1*เบอร์มือถือ10หลัก*จำนวนเงินที่ต้องการโอน*รหัสผ่าน# แล้วกดโทรออก (ได้เฉพาะเครือข่าย AIS เท่านั้น) หรือหากจะโอนเข้า True Wallet หรือไปหาทรูโอนได้แต่ต้องมี mPay ที่เป็นกระเป๋าเงินของ AIS

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าจะเกิดความเข้าใจอย่างแท้จริงว่าปัจจุบันยังไม่สามารถใช้บริการโอนเงินจากซิมเข้าธนาคารได้เลย ซึ่งหากเดือดร้อนต้องการเงินเข้าบัญชีจริง ๆ แนะนำว่าให้กู้เงินยิมเงินออนไลน์กับริการแอพให้กู้เงินต่าง ๆ ดีกว่า อนุมัติไว ดอกเบี้ยถูก สมัครได้ตลอด 24 ชม. รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนบริการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารที่ไม่สามารถทำได้