ต้องการขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ สินเชื่ออาชีพอิสระออนไลน์

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ แนะนำสินเชื่อเงินสดสมัครออนไลน์ไม่ยุ่งยาก 2567 (2024)

บ่อยครั้งที่เรามักจะมองหาสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกธนาคารไหนดี หลังจากนี้ไปเชื่อว่าจะสามารถเลือกได้อย่างมั่นใจไม่ลังเล ด้วยสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ 2567 ที่สำคัญสามารถสมัครออนไลน์ไม่ยุ่งยากด้วย ที่สำคัญสามารถสมัครออนไลน์ได้ไม่ยุ่งยาก ส่วนใครอยากรู้ข้อมูลตามมาทางนี้เลยเรามีมาให้ศึกษาผ่านบทความนี้

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ สมัครขอผ่านออนไลน์อนุมัติไว 2567 (2024)

  1. สินเชื่อส่วนบุคคลอาชีพอิสระจากธนาคารกสิกรไทย

เริ่มต้นกันที่ธนาคารแรกเลยโดยจะเป็นสินเชื่อฉุกเฉินกสิกร Xpress Loan กำหนดวงเงินให้สูงสุด 1,500,000 บาท อัตราดอกเบี้ยต่อปีเฉลี่ยแล้ว 15 – 26% ขึ้นอยู่ ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 5 ปี (60 เดือน) ไม่มีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน กำหนดให้ผู้ที่มีเงื่อนไขรายได้ 7,500 บาท อายุ 20 – 70 ปีบริบูรณ์ และต้องทำงานมามากกว่า 6 เดือน โดยมีเอกสารที่ต้องใช้ คือ บัตรประชาชน สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน ใบเสียภาษี 50 ทวิ 

  1. สินเชื่อประกอบอาชีพอิสระ ittp

เป็นบริการสินเชื่ออาชีพอิสระจาก ITTP ใจดีนาโนไฟแนนซ์ โดยมีการกำหนดวงเงินให้สูงสุด 100,000 บาท ดอกเบี้ยต่อปีเฉลี่ย 33% แบบลดต้นลดดอก โดยต้องมีคนค้ำประกัน ซึ่งมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำผู้สมัครที่ 20,000 บาท และต้องดำเนินธุรกิจมามามากกว่า 1 ปี ซึ่งผลการอนุมัติได้ภายใน 3 วัน กรณีผู้ขอเงินกู้อาชีพอิสระที่มีเอกสารครบและเงื่อนตามต้องการ

  1. สินเชื่อส่วนบุคคลอาชีพอิสระธนาคารไทยพาณิชย์

ใครที่อยากรู้อีกว่ายังมีสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ Speedy Loan ให้เงินกู้ไทยพาณิชย์ โดยกำหนดวงเงินให้สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้เลือกได้สูงสุด 6 ปี (72 เดือน) อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยสูงสุด 28% แบบลดต้นลดดอก โดยจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละเท่า ๆ กัน เงื่อนไขผู้สมัครกู้เงินอาชีพอิสระนี้ต้องมีเงินเดือน 15,000 บาท มีอายุ 20 – 60 ปีบริบูรณ์ เอกสารที่ต้องเตรียม บัตรประชาชน หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน หนังสือจดทะเบียนการค้า ห้างหุ้นส่วนจำกัด บัญชีธนาคารหน้าแรก

  1. สินเชื่อประกอบอาชีพอิสระ กรุงไทยใจดี

สุดท้ายเป็นสินเชื่ออาชีพอิสระ 64โดยมีวงเงินให้สูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้ให้สูงสุด 1 ปี (12 เดือน) อัตราดอกเบี้ยต่อปีเฉลี่ย 15 – 24% โดยจะเป็นเกณฑ์หักดอกเบี้ยในวันที่ 24 ของเดือนจากบัญชีธนาคารกรุงไทย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ซึ่งต้องเป็นผู้ที่ได้รับเงินเดือนผ่านบัญชีกรุงไทยเท่านั้น

และทั้งหมดนี้ก็เป็นสินเชื่อบุคคลอาชีพอิสระสำหรับผู้อยากได้เงินก้อนด่วนที่น่าสนใจอย่างมาก ซึ่งหากใครสนใจสินเชื่อแบบไหนและเข้าข่ายเงื่อนไขใดก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม ตอบโจทย์ มีเงินก้อนใช้จ่ายได้ในทุก ๆ สถานการณ์ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะ ค่าเทอม ค่ารักษาพยาบาล ค่างวดบ้านงวดรถ ค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่น ๆ หวังว่าความสงสัยสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระจะมลายหายไปโดยสิ้นเชิง