วิธีการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบล่าสุด ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ใช้เอกสารอะไรบ้าง

ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันของรอบใหม่ รับเงินเยียวยา 7,000 บาท ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 (2024)

ที่ผ่านมารัฐบาลได้เล็งเห็นถึงความเดือนร้อนชองประชาชนโดยเฉพาะในช่วงโควิด – 19 กับโครงการเราไม่ทิ้งกันซึ่งมีผู้ลงทะเบียนไปแล้วมากมาย ล่าสุดกลับมาเปิดให้ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่เพิ่มอีกครั้งกำหนดรับเงินเยียวยา 7,000 บาท ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 (2024) แต่ทว่ามีข้อมูลอย่างไรบ้างเดี๋ยว ใครยังไม่เคยรู้มาก่อนลองกลับไปศึกษาเพิ่มเติมพร้อมการทำบัตรสวัสดิการรัฐกันดีกว่า

ทำความเข้าใจกับการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่อย่างหมดเปลือก 2567 (2024)

เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ 2567 นี้ นับว่าเป็นการลงทะเบียนของโครงการเยียวยารัฐบาลอย่างเราไม่ทิ้งกันรอบ 3 แต่ทว่าเป็นโครงการเปลี่ยนแปลงชื่อเป็นเราชนะ โดยแบ่งตามเกณฑ์เพิ่มให้มีผู้เข้าโครงการได้อีก 2.4 ล้านคน ถามว่าลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่วันไหน จริง ๆ ก็มีมาตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด – 19 จึงขยายมาให้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 64 ผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน คือกลุ่มเดิมที่เคยได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 แบ่งเป็นกลุ่มเกษตรกร กลุ่มแท็กซี่ กลุ่มจยย.รับจ้าง มัคคุเทศก์ หรือกลุ่มอาชีพอิสระ ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นต้น 

โดยผู้ที่ลงทะเบียนโครงการเราไม่ทิ้งกันล่าสุดอยู่ในสถานะคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันจะได้รับเงินเยียวยา 7,000 บาท แต่กรณีผู้ที่เคยลงทะเบียนไปแล้ว หรือมีบัตรประชารัฐก็จะได้รับเงินเพิ่มในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สัปดาห์ละ 1,000 บาท 2 สัปดาห์รวมเป็น 2,000 บาท 

ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันเช็คเราไม่ทิ้งกันว่าผ่านไหมทำยังไง 2567 (2024)

กรณีที่ได้ใช้บริการผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว สามารถเช็คผลการสมัครได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์เดิมที่ลงทะเบียนโดยเข้าไปที่เมนูตรวจสอบผลการลงทะเบียน และใส่หมายเลขบัตรประชาชนกดยืนยันก็รู้ผลได้เลย โดยผู้ที่ไม่สามารถสมัครได้จะเป็นผู้ที่อยู่ในมาตรา 33 หรือลูกจ้างประกันสังคม ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่รัฐ และผู้มีรายได้สูงที่มีเงินฝากในบัญชีธนาคารรวมกันเกิน 500,000 บาท ทั้งนี้ เราสามารถตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาได้โดยทำผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์เป๋าตัง ซึ่งต้องดาวน์โหลดมาติดตั้งไวบนมือถือได้ทั้งระบบ IOS และ Android

ซึ่งหากใครรอลุ้นเรื่องเราไม่ทิ้งกันรอบ 4 ต้องบอกว่าให้หยุดไว้ก่อนเลย เพราะในช่วงนี้มีโครงการอื่น ๆ ร่วมช่วยอยู่เช่นกันโดยไม่ต้องทำสินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระ ไม่ว่าจะ โครงการเรารักกัน โครงการคนละครึ่ง ฯลฯ และตอนนี้ก็ยังเพิ่งเปิดลงทะเบียนรอบ 3 อยู่ ดังนั้นก็ขอให้รอเป็นเรื่องของอนาคตไว้ดีกว่า ส่วนใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนมาก่อนอยากแนะนำให้รีบลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่นี้เลย เพื่อเป็นการรับสิทธิตนเองในการได้รับการเยียวยาจากภาครัฐอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยเหลือใช้จ่ายจุนเจือในครอบครัวหรือตนเองได้ไม่มากก็น้อย